ทีมชาติ อิตาลี ต้องเจอกับเรื่องปวดหัว เมื่อ ริคคาร์โด้ …
โพสต์ กำลังฟอร์มดีแท้ๆ “คาลาฟิโอรี่” ติดโทษแบน ชวดดวลสวิสรอบ 16 ทีมยูโร 2024 ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยกำลังฟอร์มดีแท้ๆ “คาลาฟิโอรี่” ติดโทษแบน ชวดดวลสวิสรอบ 16 ทีมยูโร 2024Legacy

ทีมชาติ อิตาลี ต้องเจอกับเรื่องปวดหัว เมื่อ ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่ กองหลังตัวเก่ง ติดโทษแบน ชวดลงสนามเจอ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024

ในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 หนึ่งนักเตะที่ได้รับเสียงชื่นชมถึงฟอร์มการเล่นคงหนีไม่พ้น คาลาฟิโอรี่ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 3 เกมที่ผ่านมาในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมกับช่วยให้ทีมชาติ อิตาลี คว้าแชมป์กลุ่ม บี ไปครอบแบบพลิกนรก จากการตีเสมอ โครเอเชีย 1-1 เมื่อวันวันจันทร์ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แต่ทัพอัซซูรี่ต้องเจอกับเรื่องปวดหัว เพราะในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี จะไม่สามารถใช้งาน คาลาฟิโอรี่ ได้ เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งตามกฎแล้วกองหลังวัย 22 ปีรายนี้จะถูกแบน 1 เกมโดยอัตโนมัติ

ทำให้คาดว่าในเกมที่ต้องดวลกับสวิตเซอร์แลนด์ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ต้องมองหาตัวเลือกอื่นลงสนามแทน ทั้ง อเลสซานโดร บอนจอร์โน่, เฟเดริโก้ กัตติ และ จานลูก้า มันชินี่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แล้วอังกฤษล่ะ? ‘รูนี่ย์’ แอบติง “อิตาลี” ฟอร์มห่วยแบบนี้ คงป้องกันแชมป์ยูโรไม่ได้

โพสต์ กำลังฟอร์มดีแท้ๆ “คาลาฟิโอรี่” ติดโทษแบน ชวดดวลสวิสรอบ 16 ทีมยูโร 2024 ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

By Bas

Leave a Reply