ทักษิณ เข้า พรรคเพื่อไทย เพื่อบรรยายพิเศษให้ สส.รุ่นใหม …
โพสต์ ‘ทักษิณ’ เข้า ‘เพื่อไทย’ ให้ข้อคิด สส.รุ่นใหม่ อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย‘ทักษิณ’ เข้า ‘เพื่อไทย’ ให้ข้อคิด สส.รุ่นใหม่ อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้วLegacy

ทักษิณ เข้า พรรคเพื่อไทย เพื่อบรรยายพิเศษให้ สส.รุ่นใหม่ ให้ข้อคิด อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว เผยพร้อมมาเป็นผู้ช่วยหัวหน้าพรรค และเป็นที่ปรึกษา

นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นวิทยากรพิเศษ บรรยายให้กับ “ทีม PTPAcademy” หรือ Pheu Thai Party Academy ซึ่งเป็นหน่วยงานพัฒนาศักยภาพบุคลากร สร้างองค์ความรู้ทางวิชาการ เพื่อเปิดเชื่อมโยงการทำงานของพรรคกับหน่วยงานข้างนอก โดยมีสส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าร่วม

นายทักษิณ ยังได้ให้กำลังใจผู้ที่อภิปรายร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ในวันที่ 19-21 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วย โดยบอกกับ ส.ส.ว่า ตัวเองได้ติดตามการอภิปราย ของ สส.รุ่นใหม่อยู่ ซึ่งดูแล้วก็อภิปรายไปในแนวโน้มที่ดี แต่ก็ขอให้ทุกคนฝึกเพิ่มเติม ขออย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ให้คอยใฝ่รู้และเรียนรู้อยู่เสมอ

โดยในช่วงหนึ่ง นายทักษิณได้พูดกับ สส.รุ่นใหม่ช่วงหนึ่งว่า หากตนไม่ติดอะไรแล้วก็พร้อมมาเป็นผู้ช่วยหัวหน้าพรรคและให้คำปรึกษา อะไรที่เกี่ยวกับพรรคก็จะเข้ามาช่วยดูหากมีโอกาสหรือจังหวะ

ทั้งนี้นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่นาย ทักษิณ ชินวัตร เข้ามาในพรรคเพื่อไทย หลังจากที่กลับมาประเทศไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บิ๊กทิน’ เซ็ดปลดที่ปรึกษาส่วนตัว ยกล็อต 44 คน ย้ำไม่ใช่ใบสั่ง ‘ทักษิณ’
‘เพื่อไทย’ สวน ‘หญิงหน่อย’ มโนฉ่ำ ปมแก้ รธน. ล้มระบบ สส.บัญชีรายชื่อ
พิธา มอง ทักษิณ ได้ประกันเป็นสิทธิปกติ ยกคดี 12 นักกิจกรรม ถามดุลพินิจศาลวัดจากอะไร

โพสต์ ‘ทักษิณ’ เข้า ‘เพื่อไทย’ ให้ข้อคิด สส.รุ่นใหม่ อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply