วงการกอล์ฟเกาหลีใต้กำลังร้อนระอุ เมื่อโปรกอล์ฟสาวสวยคนห …
โพสต์ นักกอล์ฟสาวเกาหลีฉาว เล่นชู้กับโค้ช เมียหลวงงัดภาพสวาทร้อนบนเตียง ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยนักกอล์ฟสาวเกาหลีฉาว เล่นชู้กับโค้ช เมียหลวงงัดภาพสวาทร้อนบนเตียงLegacy

วงการกอล์ฟเกาหลีใต้กำลังร้อนระอุ เมื่อโปรกอล์ฟสาวสวยคนหนึ่ง ถูกเมียหลวงออกมาแฉว่าเป็นชู้กับสามีของเธอ แถมยังโพสต์ข้อความเหน็บแนมเมียหลวงผ่านโซเชียลแบบไม่เกรงกลัว

เมียหลวง แฉว่า สามีนอกใจไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับโปรกอล์ฟสาว ก่อนที่เธอจะคลอดลูกเพียงไม่กี่วัน ล่าสุด เมียหลวงได้ส่งภาพถ่ายบนเตียงสุดสยิวของสามีกับชู้สาวให้กับสถานีโทรทัศน์ เพื่อเปิดโปงเรื่องราวทั้งหมด

รายการ “event monitor” ของช่อง jtbc เกาหลีใต้ ได้ทำสกู๊ปจากปากคำของเมียหลวง เล่าว่า สามีของเธอเป็นโค้ชสอนกอล์ฟ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี เมื่อรู้ว่าตั้งท้อง จึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรส แต่ไม่ได้จัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการ

แต่เมื่อเธอตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6 เดือน เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของฝ่ายชาย กระทั่งจับได้ว่าเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกศิษย์สาวคนหนึ่ง ซึ่งก็คือโปรกอล์ฟสาวคนดังกล่าว

ในตอนแรก เมียหลวงไม่เชื่อว่าทั้งสองเล่นชู้กัน แต่เมื่อได้รับหลักฐานจากญาติและเพื่อนฝูงมากขึ้นเรื่อยๆ ก็มั่นใจ หญิงสาวอดทนรอจนคลอดลูกและจัดงานแต่งงานเรียบร้อย  จึงตัดสินใจเปิดโปงเรื่องทั้งหมด

เมียหลวงกล่าวหาว่า สามีแอบพาโปรกอล์ฟสาวไปเปิดห้องพักหลายครั้งที่ใกล้บ้าน ชนิดขับรถไปเพียง 5 นาทีก็ถึง แถมยังมีหลักฐานว่า ก่อนที่เธอจะคลอดลูก สามีของเธอก็ไปเปิดห้องกับชู้สาวเพื่อบรรเลงเพลงรักสุเร่าร้อน

หลักฐานเด็ดภาพถ่ายบนเตียงสุดสยิวของสามีและชู้สาว ภาพโป๊เปลือยของโปรกอล์ฟสาว โดยเมียหลวงใช้หลักฐานี้ยืนยันว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่เกินเลย

ในที่สุดสามีก็ยอมรับความจริง กิ๊กสาวเองก็ส่งข้อความขอโทษเมียหลวง แต่เมียหลวงมองว่าคำขอโทษนั้นไม่จริงใจเลยสักนิด เธอพบว่ากิ๊กสาวโพสต์ข้อความในโซเชียลมีเดียด่าทอเธอ แถมยังเขียนข้อความใน “จดหมายขอโทษ” ด้วยถ้อยคำประชดประชันว่า “ก็แค่ฉันอายุน้อยกว่าเธอ เลยทำผิดพลาดไปบ้าง”

ทำให้เมียหลวงรู้สึกว่าทุกคำพูดล้วนเป็นการเสียดสีเธอ เธอจึงตัดสินใจไม่ทนอีกต่อไป และดำเนินการฟ้องร้องกิ๊กสาว

เมียหลวงยังเผยว่าเธอเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจจากความสัมพันธ์ที่ไม่ซื่อสัตย์นี้ ซ้ำยังต้องพยายามเข้มแข็งเพื่อดูแลลูกน้อย เธอต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวชและใช้ยาเพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้

อ่านข่าวที่เกียวข้อง

จุกอก! ผัวใจทราม ส่งรูปชู้เย้ยเมีย ขณะลูกป่วยหนัก ชาวเน็ตแนะ ฟ้องหย่า
ลูกสาว 17 เล่นชู้ผัวแม่ แม่โกรธจัดส่งคลิปเซ็กซ์ให้ญาติ ถูกศาลสั่งจำคุก ถกสนั่นใครผิด
ช็อก นักพากย์ดัง ประกาศลาออก เซ่นพฤติกามฉาว เล่นชู้แฟนคลับรุ่นลูก บังคับทำแท้ง

โพสต์ นักกอล์ฟสาวเกาหลีฉาว เล่นชู้กับโค้ช เมียหลวงงัดภาพสวาทร้อนบนเตียง ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply