บางกอกแอร์เวย์ส คว้า 2 รางวัลใหญ่ สายการบินระดับภูมิภาค …
โพสต์ ‘บางกอกแอร์เวย์ส’ คว้า 2 รางวัลใหญ่ ส่วน ‘การบินไทย’ ที่ 8 ด้านพนักงานต้อนรับ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย‘บางกอกแอร์เวย์ส’ คว้า 2 รางวัลใหญ่ ส่วน ‘การบินไทย’ ที่ 8 ด้านพนักงานต้อนรับLegacy

บางกอกแอร์เวย์ส คว้า 2 รางวัลใหญ่ สายการบินระดับภูมิภาคดีสุดในโลก ส่วน การบินไทย ที่ 8 ด้านพนักงานต้อนรับยอดเยี่ยม ขณะที่ กาตาร์แอร์เวย์ ได้รางวัลใหญ่สุด

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน สำนักข่าว CNN รายงานว่า Skytrax สถาบันวิจัยอิสระด้านธุรกิจการบินและการขนส่งทางอากาศของสหราชอาณาจักร ได้ประกาศรางวัลสาขาต่างๆเกี่ยข้องกับธุรกิจการบิน ซึ่งทางสำนักข่าว CNN เปรียบเทียบว่าเป็นเหมือนรางวัลออสการ์ของสายการบิน

โดยในปีนี้รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมตกเป็นของ กาตาร์แอร์เวย์ ซึ่งเป็นครั้งที่ 8 จาก 25 ครั้ง ที่พวกเขาได้รับรางวัลดังกล่าว เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นอันดับสอง ตามมาด้วย เอมิเรตส์, ANA และ คาเธ่ย์

ขณะที่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับ 2 รางวัล สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชียและในโลก ประจำปี 2024 เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 การได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกและดีที่สุดในเอเชียครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเท และความมุ่งมั่นของผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่ยังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ เพื่อส่งต่อความพิเศษในทุกการเดินทางแก่ผู้โดยสาร ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และความเชื่อมั่นจากผู้โดยสาร ซึ่งถือเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฎิบัติงาน ในการส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดต่อไป

ส่วน การบินไทย ได้ที่ 8 รางวัลพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ 1 ของรางวัลดังกล่าวตกเป็นของสิงคโปร์แอร์ไลน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผลสำรวจ ‘สนามบินดีที่สุดในโลก 2567’ กาตาร์แชมป์ ไทยติดอันดับไหม?
บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางบินใหม่ ดอนเมือง-สมุย เริ่มแล้ววันนี้
การบินไทย รับสมัครลูกเรือ 2567 อายุไม่เกิน 30 ปี เช็กคุณสมบัติที่นี่

โพสต์ ‘บางกอกแอร์เวย์ส’ คว้า 2 รางวัลใหญ่ ส่วน ‘การบินไทย’ ที่ 8 ด้านพนักงานต้อนรับ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply