ผู้จัดการส่วนตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพนางเอกดังกอด …
โพสต์ ผจก.ส่วนตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์แปลกชวนสงสัย จะบอกอะไรกันแน่ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยผจก.ส่วนตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์แปลกชวนสงสัย จะบอกอะไรกันแน่Legacy

ผู้จัดการส่วนตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพนางเอกดังกอดสุนัขตัวโปรด พร้อมติดอีโมจิให้กำลังใจ ท่ามกลางกระแสข่าวลือรักร้าว นาย ณภัทร ทำชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

กระแสข่าวลือการเลิกรากันระหว่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทำเอาชาวเน็ตทั่วประเทศกำลังจับตารอดูความสัมพันธ์ที่แท้จริงของทั้งคู่ว่ากำลังจะสิ้นสุดทางรักจริงอย่างที่กระแสออกมาหรือไม่ อีกหนึ่งสิ่งที่ตอกย้ำข่าวดังกล่าวให้ยิ่งชัดเจนขึ้น คือ ใบเฟิร์น ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเสร็จงานอีเวนต์ โดยอ้างว่ามีงานต่อต้องรีบไป เอาไว้งานหน้าจะคุยด้วยยาว ๆ

อีกทั้งการโพสต์ภาพ ข้อความ และการแชร์คำคมเศร้า ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมทำให้แฟนคลับที่คอยเชียร์ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และไม่อยากให้ข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ก็ทำได้เพียงแค่รอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างจริงจังเสียที

ล่าสุด (25 มิ.ย. 67) เฟิร์น ผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จู่ ๆ ก็มีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้นผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพของสาวใบเฟิร์นขณะที่กำลังกอดและหอมน้องหมาตัวโปรดของตน พร้อมใส่อีโมจิชูสองนิ้วกับหัวใจสีขาวประกอบในภาพดังกล่าวด้วย ก่อนจะแท็กหานางเอกสาว

ภาพจาก : IG fernzzupar

และอย่างที่ทราบกันดีว่า ใบเฟิร์นกับผู้จัดการมีความสนิทสนมกันมากเหมือนเป็นพี่น้องแท้ ๆ กันเลย ทำให้โพสต์ดังกล่าวดูเหมือนว่าจะเป็นการแสดงความห่วงใยส่งตรงจากพี่สาวสู่น้องสาวโดยแท้ ภายในสถานการณ์ที่ร้อนระอุกับข่าวลือการเลิกรากันของ นาย-ใบเฟิร์น เมื่อได้เห็นภาพนี้ยิ่งทำให้ต่อมสงสัยของแฟน ๆ ทำงานกันหนักมากขึ้น

ภาพจาก : IG baifernbah
@baifernbah
@baifernbah

@baifernbah

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังลือรักร้าว นาย ณภัทร แฟนคลับส่งกำลังใจล้นหลาม
ย้อนภาพหวาน ใบเฟิร์น-นาย ทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนลือเลิกกันแล้ว
นาย ณภัทร เคลื่อนไหวล่าสุด หลังข่าวลือ เลิก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

อ้างอิง : IG fernzzupar

โพสต์ ผจก.ส่วนตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์แปลกชวนสงสัย จะบอกอะไรกันแน่ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

By GIFT T.

Leave a Reply