ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์เหน็บ พิธีกรรายการลูกทุ่งชื่อดัง ตีเ …
โพสต์ ยุ้ย ญาติเยอะ เหน็บ พิธีกรดัง ตีเนียนไม่จ่ายค่าตัว ชาวเน็ตคอมเมนต์เสียงแตก ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยยุ้ย ญาติเยอะ เหน็บ พิธีกรดัง ตีเนียนไม่จ่ายค่าตัว ชาวเน็ตคอมเมนต์เสียงแตกLegacy

ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์เหน็บ พิธีกรรายการลูกทุ่งชื่อดัง ตีเนียนไม่จ่ายค่าตัวตั้งแต่เดือนเมษายน ลั่นแรง “ทำงานให้เป็นสากล ลูกทุ่งจะได้เจริญ” ชาวเน็ตคอมเมนต์เสียงแตก

มีเรื่องเล่ามาให้ตามกันอีกแล้ว เมื่อลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวร่ายยาวว่าโดนเบี้ยวเงินค่าตัว หลังไปออกรายการลูกทุ่งระดับตำนานตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ย้อนถามพิธีกรเจ้าของเวที “ไม่ดิ้นรนหาทางจ่ายค่าตัวหน่อยเหรอ” ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แตกเป็นสองฝ่าย

นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ร่ายยาวความในใจหลังถูกเบี้ยวค่าตัวครึ่งหมื่น โดยเจ้าของเวทีไม่ติดต่อมาแต่อย่างใด โดยเธอเล่าว่า

“เรื่องมันอย่างนี้นะคะ เมื่อวันที่ 25 เมษา 67 ที่ผ่านมานี้ยุ้ยได้ไปอัดรายการ …. คุณพี่ชื่อเอ ซึ่งคงมีหน้าที่เป็นเลขาของคุณนก เหมือนดูแลทุกฝ่าย ยุ้ยขอบอกว่ายุ้ยไม่ได้อยากไปออกรายการนี้นะคะ คือแค่ต้องไปในชั่งโมงนั้น เมื่อไปแล้วยุ้ยก็ต้องทำให้ดีแต่คงไม่ดีที่สุด

คุณเอเดินมาบอกขอบัตรปชช.เพื่อรับเงินแต่ยุ้ยกับพี่เล็กไม่ได้เอาไปหรอกค่ะ โดยปกติถ้าต้องใช้รายการใหญ่ๆที่เคยไปออกเขาขอทางไลน์ เมื่อไม่ได้เอาไป เขาบอกใช้ของใครก็ได้ อ่ะ!!..ยุ้ยใช้ของน้องนักเต้น พออัดเสร็จยุ้ยออกมาจากตรงนั้น เขาไลน์มาบอกว่าไม่เซ็นต์รับตังค์หรือจ๊ะ

อ่าว!! ให้น้องเจ้าของบัตรเซ็นต์ซิคะพี่ เขาบอกมันเป็นเงินสด!!!! ถามกลับในใจแล้วเขามีระบบโอนเงินกันไปเพื่อ!!!!? ถามหน่อยว่าใช้บัตรปชชยุ้ยเหรอ แล้วเมื่อยุ้ยเดินทางออกมาแล้ว แต่น้องเจ้าของบัตรยังอยู่ไมไม่เรียกเขาไปรับคะ

วันนั้นจนวันนี้เงินแค่ 5000 บาท ยุ้ยยังไม่ได้รับนะคะคุณ…ไม่ดิ้นรนติดต่อกลับเพื่อจะหาทางโอนให้ยุ้ยหน่อยเหรอ ต้องยุ้ยติดต่อกลับไปขอให้โอนให้ยุ้ยทีนั่นนี่เหรอคะในเมื่อยุ้ยทำงานให้แล้ว ช่วยเป็นสากลหน่อยค่ะ ลูกทุ่งจะได้เจริญๆนะคะ ขอบคุณค่ะ

อ่อลืมบอกไป “อำนาจแห่งความคิดถึง”มันเป็นเพลงของอาเป้าสายัญค่ะ ยุ้ยเอามาร้องใหม่ เพลงดังพอสมควรนะคะ ถามซ้ำๆว่าเพลงใครๆ เหมือนเพิ่งอยู่วงการเลย งงเน๊าะ”

ภาพจาก : FB ยุ้ย ญาติเยอะ

ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวแล้วต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บางคนก็ให้กำลังใจสาวยุ้ยให้ได้รับเงินในเร็ว ๆ นี้ บางส่วนก็ออกมาพูดในฐานะคนที่เคยร่วมงานกับพิธีกรดังที่ลูกทุ่งสาวโพสต์ถึง บ้างก็เห็นว่าอาจจะเพราะเป็นการจ่ายเงินแบบหักภาษี ณ ที่จ่ายหรือเปล่าถึงได้ต้องขอบัตรปชช.และให้เซ็นต์รับเงิน

แต่นี่ก็เพียงเรื่องราวจากฝ่ายเดียว โดยยังไม่ทราบข้อมูลของอีกฝ่ายว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อย่างไรก็ดีคงต้องรอให้พิธีกรคนดังกล่าวออกมาชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง

ภาพจาก : FB ยุ้ย ญาติเยอะ
ภาพจาก : FB ยุ้ย ญาติเยอะ
ภาพจาก : FB ยุ้ย ญาติเยอะ
ภาพจาก : Yui Yadyur

ภาพ Facebook ยุ้ย ญาติเยอะ
ภาพ Facebook ยุ้ย ญาติเยอะ
ภาพจาก facebook : ยุ้ย ญาติเยอะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” งัดคลิปเสียง หลังถูกแฟนคลับแจ้งความ ยืมเงินไม่คืนกว่า 3 แสนบาท
ยุ้ย ญาติเยอะ เปลี่ยนลุคเล่นเอ็มวี ฟ้ารักพ่อ หุ่นแซ่บ หน้าสายฝอ จำแทบไม่ได้
‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ ฟาดกลับ “เพลงมันก็แค่เพลง” หน้าที่ของพ่อแม่คือการสั่งสอนลูก

อ้างอิงจาก : FB ยุ้ย ญาติเยอะ

โพสต์ ยุ้ย ญาติเยอะ เหน็บ พิธีกรดัง ตีเนียนไม่จ่ายค่าตัว ชาวเน็ตคอมเมนต์เสียงแตก ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

By GIFT T.

Leave a Reply