จับได้แล้ว ครูดนตรีซาดิสม์ ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ม.3 ดิ้ …
โพสต์ รวบแล้ว ครูดนตรีซาดิสม์ เจอคลิปอนาจารเพียบ ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยรวบแล้ว ครูดนตรีซาดิสม์ เจอคลิปอนาจารเพียบ ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนักLegacy

จับได้แล้ว ครูดนตรีซาดิสม์ ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ม.3 ดิ้นไม่หลุดเจอคลิปอนาจารเพียบในมือถือเพียบ ตำรวจสั่งแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

จากกรณีที่ นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในกทม. ซึ่งออกมาแจ้งความเอาผิดกับครูดนตรีล่วงละเมิดทางเพศตนเองมานานกว่า 2 ปี ซ้ำร้ายยังมีพฤติกรรมซาดิสม์ ข่มขู่ห้ามไม่ให้ผู้เสียหายเอาเรื่องไปบอกกล่าวกับใคร เด็กต้องทนถูกทำร้ายหลายครั้ง จนทนไม่ไหว ตัดสินใจบอกผู้ปกครอง และร้องให้ทางเพจสายไหมต้องรอดเข้าช่วยเหลือนั้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าทำการจับกุม ครูสอนดนตรีโรงเรียนดังกล่าวแล้ว ภายหลังพบหลักฐานคลิปอนาจารเด็กชาย ม.3 ในมือถือจำนวนมาก

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้มีการแจ้ง 4 ข้อกล่าวหา ได้แก่ พรากผู้เยาว์ , กระทำอนาจารเด็ก , ทำร้ายร่างกายฯ , มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด นักเรียนชายม.3 แฉครูสอนดนตรี โรงเรียนดังระดับประเทศ ซาดิสม์-ขืนใจ
แม่ร้องสื่อเอาผิด ครูดนตรี รร.ดัง ขืนใจ-ทำร้ายร่างกาย เด็กชาย 14 นานกว่า 2 ปี

โพสต์ รวบแล้ว ครูดนตรีซาดิสม์ เจอคลิปอนาจารเพียบ ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply