แฟนคลับช่วยส่งกำลังใจหนักมาก หลังข่าวลือสะพัด “นา …
โพสต์ “หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้ว ข่าวลือ “นาย-ใบเฟิร์น” เลิกกันจริงไหม ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้ว ข่าวลือ “นาย-ใบเฟิร์น” เลิกกันจริงไหมLegacy

แฟนคลับช่วยส่งกำลังใจหนักมาก หลังข่าวลือสะพัด “นาย-ใบเฟิร์น” เลิกกันแล้ว แม้ว่ายังไม่มีฝั่งไหนออกมาชี้แจงยิ่งทำให้ คนเชียร์คู่นี้หวั่นอกหวั่นใจว่าความเงียบจะเป็นคำตอบ

ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” พี่ชายที่สนิทของทั้งคู่ ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ผ่านรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี หลังมีคนถามเข้ามาเยอะ เพราะหวังว่าหนุ่ม กรรชัยในฐานะวงในจะรู้ข่าวจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจว่า เพิ่งเจอน้องนายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดูสดใสร่าเริงดี ไม่ได้คุยเรื่องข่าวลือกัน ส่วนเรื่องที่มีคนโทรมาถามเจ้าตัวก็ยืนยันว่า “ไม่รู้จริงๆ” พร้อมบอกว่า “ไม่ใช่พ่อใบเฟิร์น ไม่ใช่พ่อนาย”

“หนุ่ม กรรชัย แห่งโหนกระแส ยังบอกอีกว่า เรื่องทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติของทุกคู่รัก เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน ตนไม่ทราบ รอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า พร้อมเตือนสติชาวเน็ตว่าอย่าเพิ่งด่วนสรุปหรือโยงไปด่าคนอื่น โดยเฉพาะคุณแม่หมู พิมพ์ผกา เพราะถ้าไม่เป็นความจริงก็เท่ากับไปด่าเขาฟรีๆ

หนุ่ม กรรชัย ยังแนะนำ “นาย-ใบเฟิร์น” ว่าควรออกมาพูดถึงเรื่องนี้โดยเร็ว เพราะยิ่งปล่อยไว้นาน คนก็จะยิ่งคิดกันไปต่างๆ นานา แม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ต้องเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นคนของประชาชน แต่คนของประชาชนก็มีหัวใจจิตหัวใจเหมือนกัน

ส่วนเรื่องที่คนขอให้หนุ่มไปถาม พิธีกรดังตอบว่า ไม่ใช่เรื่องตัวเอง ถ้าเขาอยากปรึกษาเดี๋ยวก็โทรมาเอง ไม่ใช่เรื่องต้องไปถามก่อน

เอาเป็นว่าตอนนี้แฟนๆ ก็คงต้องรอฟังจากปากของ “นาย-ใบเฟิร์น” เองแล้วล่ะค่ะ ว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผจก.ส่วนตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์แปลกชวนสงสัย จะบอกอะไรกันแน่
ดาราสาวรุ่นพี่ ควงแขน ‘นาย ณภัทร’ ฝากแคปชั่นถึง ‘แม่หมู’ ลั่น รักมาก
แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบกลับ “ขอผ่าน” หลังชาวเน็ตแนะ ให้รีบมีหลาน

ภาพจาก : IG baifernbah
ภาพจาก : IG naphat_nine
ภาพจาก : IG baifernbah
@baifernbah
@baifernbah
@baifernbah

โพสต์ “หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้ว ข่าวลือ “นาย-ใบเฟิร์น” เลิกกันจริงไหม ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply