ทนายเดชา แจ้งข่าว ทนายตั้ม ได้ไปต่อ เลือก สว.ระดับประเท …
โพสต์ ‘ทนายตั้ม’ ได้ไปต่อ เลือก สว.ระดับประเทศ เจ้าตัวเชื่อโอกาสมากขึ้น ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย‘ทนายตั้ม’ ได้ไปต่อ เลือก สว.ระดับประเทศ เจ้าตัวเชื่อโอกาสมากขึ้นLegacy

ทนายเดชา แจ้งข่าว ทนายตั้ม ได้ไปต่อ เลือก สว.ระดับประเทศ เจ้าตัวเชื่อโอกาสมากขึ้น หลังผ่านรอบแรกมาได้ ขณะที่ทนายกุ้งตกรอบ

ทนายเดชา กิตติยานันท์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ถึงความคืบหน้า สว.ระดับประเทศ ที่จะคัดเหลือ 200 คน และน่าจะทราบผลในเวลา 18.00 น. ว่า “ทนายกุ้ง (น.ส.อำนวยพร มณีวรรณ์) ไม่ได้ไปต่อส่วนทนายตั้ม (นายษิทรา เบี้ยบังเกิด) ได้ไปต่อทำดีที่สุดแล้วครับ การเลือก ส.ว. วันนี้ครับ”

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนตนได้นอนบ้าง และมีความกังวลว่ารถจะติดในช่วงเช้า แต่วันนี้ตนไม่กังวลอะไรแล้ว เพราะวันนี้ตื่นเช้ามาก่อนที่รถจะติด และได้ถ่ายรูปกับผู้สมัคร สว. ทั้งที่รู้จักกัน และเพิ่งมารู้จักกันในวันนี้

เมื่อถามว่า ในวันนี้มีกำลังใจครบ 100% หรือไม่ ทนายตั้ม กล่าวว่า กำลังใจมีอยู่แล้วครบ 1,000% แต่จะได้รับเรื่องหรือไม่ ก็ต้องมาดูกันที่รอบแรก และอยู่ที่ผู้สมัครที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่ถ้าตอนได้เข้าไปในรอบที่สองจะเปิดโอกาสมากขึ้น

เมื่อถามถึงกระแสที่มีการฮั้ว หรือมีการซื้อเสียงเกิดขึ้น ทนายตั้ม กล่าวว่า ตนจะรอดูสำหรับคนที่มีคะแนน 30 ขึ้นไป ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นการจัดตั้งขึ้น เพราะถ้าเป็นผู้สมัครทั่วไปจะมีคะแนนอยู่ที่ 10 คะแนน เนื่องจากหนึ่งบุคคลลงคะแนนได้เพียง 10 ถึง 12 คะแนนเท่านั้น ส่วนการฮั้วสังเกตได้จากคะแนนที่กระโดดจากคนอื่นมากเกินไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เลือก สว. ระดับประเทศรอบแรกเสร็จแล้ว ‘นิวัฒน์ธำรง-น้ากล้วย’ ตกรอบ
‘ทนายตั้ม’ กำลังใจ 1,000% ก่อนเข้าคัดเลือก สว. ระดับประเทศ
กกต. มั่นใจวันนี้ได้ สว. 200 คนแน่นอน ชี้ไม่ห้ามผู้สมัครชูสามนิ้ว

โพสต์ ‘ทนายตั้ม’ ได้ไปต่อ เลือก สว.ระดับประเทศ เจ้าตัวเชื่อโอกาสมากขึ้น ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply