ทำเอาฟินไปตามกัน เมื่อ ท็อป ดารณีนุช โพสต์รูปคู่หวานกับ …
โพสต์ “ท็อป ดารณีนุช” เปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจ รักที่รอมา 40 ปี ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย“ท็อป ดารณีนุช” เปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจ รักที่รอมา 40 ปีLegacy

ทำเอาฟินไปตามกัน เมื่อ ท็อป ดารณีนุช โพสต์รูปคู่หวานกับ ไมโล อยู่บ่อยครั้ง ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามกัน เผยเป็นความรักที่รอมานานกว่า 40 ปี

“ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” นักแสดงสาวมากความสามารถ วัย 56 ปี มักจะมาแชร์รูปคู่กับหนุ่มคนหนึ่งลงในอินสตาแกรม @topdaraneenute ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนคลับสงสัยว่า หรือนี่จะเป็นเจ้าของหัวใจคนใหม่ของสาวท็อปกัน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นที่จับตามอง เพราะเธอเปิดใจว่า เคยเสียใจกับความรักครั้งเก่า ทำให้ไม่กล้าเปิดใจให้ใครอีก และคิดว่าคงไม่มีความรักดี ๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว

หลังการรอคอยกว่า 40 ปี เธอได้ตกลงปลงใจกับเพื่อนสมัยมัธยมอย่าง “ไมโล” หนุ่มหล่อนอกวงการ ดีกรีนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ขยับสถานะจากเพื่อนสมัยเรียนสู่คนรัก ด้วยนิสัยที่ถูกคอกัน ทำให้ทั้งคู่พูดคุยกันด้วยความสบายใจ และตกหลุมรักกันได้ไม่ยาก

ภาพจาก Instagram : topdaraneenute

เมื่อขยับความสัมพันธ์มาเป็นหวานใจแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องปกปิดอีก สาวท็อปแชร์โมเมนต์สุดน่ารักกับหนุ่มยิ้มหวานอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าตอนที่ทั้งคู่ไปออกงาน ดูหนัง หรือทำกิจกรรมชิล ๆ อย่างออกกำลังกาย ก็จะไม่ลืมแชะภาพสุดสวีทมาฝากเหล่าแฟนคลับทำเอาอิจฉากันยกใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์แซว และแสดงความยินดีกันมากมาย

เรียกได้ว่าความรักของ “ท็อป” และ “ไมโล” เป็นที่จับตามองของแฟน ๆ มาโดยตลอด เพราะมักจะโพสต์ภาพคู่และข้อความหวาน ๆ ให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

ภาพจาก Instagram : topdaraneenute
ภาพจาก Instagram : topdaraneenute
ภาพจาก Instagram : topdaraneenute
ภาพจาก Instagram : topdaraneenute
ภาพจาก Instagram : topdaraneenute

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราสาวรุ่นพี่ ควงแขน ‘นาย ณภัทร’ ฝากแคปชั่นถึง ‘แม่หมู’ ลั่น รักมาก
โล่งใจได้ นาย-ใบเฟิร์น ยังไม่ลบรูปคู่ ฟอลโลว์ไอจีกันอยู่ แฟน ๆ รอฟังข่าวดี
ทองขาว โต้ข่าว ดาราตกอับ ไร้งานแสดง สาเหตุต้องปิ้งไก่ ชีวิตคู่ยังหวานชื่น

โพสต์ “ท็อป ดารณีนุช” เปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจ รักที่รอมา 40 ปี ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply