คืนสยอง เด็กชายวัย 9 ขวบ เห็นดวงตาจ้องมาจากเพดาน บอกพ่อ …
โพสต์ เด็กชายผวา เห็นดวงตาจ้องจากเพดาน สุดสลด พบศพชายเน่าคาช่องแอร์ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยเด็กชายผวา เห็นดวงตาจ้องจากเพดาน สุดสลด พบศพชายเน่าคาช่องแอร์Legacy

คืนสยอง เด็กชายวัย 9 ขวบ เห็นดวงตาจ้องมาจากเพดาน บอกพ่อแม่ แต่คิดว่าเป็นความฝัน สุดท้ายพบชายแอบอยู่ในช่องแอร์หลายเดือน ส่งกลิ่นเหม็นโชย ก่อนพบว่าเป็นศพ

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ ettoday รายงานเรื่องขนหัวลุก เมื่อเด็กชาย วัย 9 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงสะดุ้งตื่น เพราะเห็นเงาดำมองมาจากช่องแอร์บนเพดาน เขาเล่าเรื่องนี้ให้พ่อแม่ฟัง แต่พวกเขาคิดว่าเด็กหนุ่มคิดไปเอง กระทั่งสามเดือนต่อมา มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากช่องแอร์ในห้องนอน จึงพบว่ามีศพของชายคนหนึ่งอยู่ข้างใน

ก่อนหน้านี้ เขาไปหาขนมกินในครัวกลางดึก ทำให้กลับพบชายแปลกหน้าคนหนึ่ง มีรูปร่างผอม ยืนกินอาหารหน้าตู้เย็นอย่างเอร็ดอร่อย เมื่อเด็กชายเห็นดังนั้นจึงรีบปลุกให้พ่อตื่น แต่กลับมาอีกทีกลับไม่เจอชายคนนั้นแล้ว รวมทั้งไม่พบร่องรอยคนบุกรุกเข้ามาในบ้านด้วย

ภาพจาก : ettoday

แม้ชายคนนั้นจะหายตัวไป แต่เด็กชายยังเชื่อว่าสิ่งที่เขาเห็นเป็นเรื่องจริง จึงเริ่มสังเกตความผิดปกติในบ้าน เขาพบว่าของในครัวมักจะถูกย้ายที่ รวมทั้งมีถ้วยชามใช้แล้วอยู่ในอ่างล้างจาน โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือของใคร

คืนหนึ่งเขานอนอยู่บนเตียง เหลือบไปเห็นชายกำลังจ้องมองลงมาผ่านช่องแอร์ เขากลัวมากจนรีบไปบอกพ่อแม่ แต่โชคร้ายที่หลังจากที่ดูช่องแอร์แล้ว ก็ยังไม่พบอะไร เด็กชายจึงเริ่มคิดว่าหรือความจริงแล้วจะเป็นแค่ความฝัน

ภาพจาก : ettoday

หนึ่งสัปดาห์หลังเหตุการณ์นั้น จู่ ๆ ก็มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยไปทั่วบ้าน พ่อแม่ตรวจสอบทุกซอกทุกมุมของบ้าน พบว่ากลิ่นเหม็นมาจากช่องแอร์ห้องนอนของลูกชาย ตอนแรกคิดว่ามีสัตว์ตายอยู่ข้างใน แต่เมื่อเปิดช่องแอร์ออก พวกเขาก็ตกใจสุดขีด เพราะมีร่างชายไร้ลมหายใจนอนอยู่

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สรุปว่าชายแปลกหน้าคนดังกล่าว อาศัยอยู่ในบ้านของครอบครัวนี้มาหลายเดือนแล้ว ปกติเขาจะซ่อนตัวอยู่ในช่องแอร์และออกมาหาของกินตอนกลางคืน อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการสืบสวนคดีปริศนานี้ แต่ยังไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิต หรือระบุตัวของชายคนนี้ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยอง พนง. ถูกเครื่องยนต์เครื่องบินดูด เสียชีวิตกลางสนามบินดัทช์
สยอง หมาไซบีเรียนฮัสกี้ ขย้ำทารกวัย 6 สัปดาห์ เสียชีวิตขณะนอนบนเปล
ลูกสาว 3 ขวบ กลืนลูกอมติดคอ หลังพ่อเผลอหลับ สุดท้ายเสียชีวิตที่ รพ.

โพสต์ เด็กชายผวา เห็นดวงตาจ้องจากเพดาน สุดสลด พบศพชายเน่าคาช่องแอร์ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply