สายไหมต้องรอด พานักเรียนชาย ชั้น ม. 3 เหยื่อครูสอนดนตรี …
โพสต์ สลด นักเรียนชายม.3 แฉครูสอนดนตรี โรงเรียนดังระดับประเทศ ซาดิสม์-ขืนใจ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยสลด นักเรียนชายม.3 แฉครูสอนดนตรี โรงเรียนดังระดับประเทศ ซาดิสม์-ขืนใจLegacy

สายไหมต้องรอด พานักเรียนชาย ชั้น ม. 3 เหยื่อครูสอนดนตรี โรงเรียนชื่อดังระดับประเทศ เข้าแจ้งความหลังเหยื่อและกลุ่มผู้ปกครองสุดทนพฤติกรรมวิตถาร

คดีชวนหดหู่ในสังคมเคสล่าสุด เกิดขึ้นกับ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในกทม. ซึ่งออกมาแจ้งความเอาผิดกับครูซึ่งได้ล่วงละเมิดทางเพศตนเองมานานกว่า 2 ปี ซ้ำร้ายยังมีพฤติกรรมซาดิสม์ ข่มขู่ห้ามไม่ให้ผู้เสียหายเอาเรื่องไปบอกกล่าวกับใคร เด็กต้องทนถูกทำร้ายหลายครั้ง จนทนไม่ไหว ตัดสินใจบอกผู้ปกครอง

ด้านแม่ของผู้เสียหาย ให้การว่ามาทราบเรื่องดังกล่าวจากลูกชายช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. ลูกสารภาพโดยเปิดใจว่าเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ต้องโดนครูสอนวิชาดนตรีย่ำยีอยู่บ่อยครั้งและข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

และช่วงหลังครูคนดังกล่าวเริ่มมีพฤติกรรมรุนแรงมากขึ้น ครูคนดังกล่าวมักมาอ้างกับผู้ปกครองเด็กบ่อยครั้งว่าจะให้ลูกไปเรียนพิเศษกับตน พร้อมทั้งคุยโอ้อวดว่าเคยได้รางวัลจากการแข่งขันมาหลายเวที จึงทำให้เกิดความไว้ใจและเห็นว่าเป็นครูจึงไม่ได้เอะใจอะไร

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องกลุ่มผู้ปกครองได้รวมตัวกันไปสอบถามข้อเท็จจริงกับครู ซึ่งก็ได้มีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำรุนแรงจนมีคลิปปรากฏในโซเชียล

กลุ่มผู้ปกครองยังได้สอบถามเรื่องนี้ไปไปที่ผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าจะตั้งคณะกรรมการสอบสวน ขอใช้เวลาประมาณ 6-7 เดือน ซึ่งผู้ปกครองมองว่าเวลานานเกินไปและกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด กระทั่งมีการพาเด็กที่ตกเป็นหยื่อมาแจ้งความที่ สน. ทองหล่อ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาของวันนี้ (25 มิ.ย.67)

โดย นายเอกภพ ให้ความคืบหน้าว่าจากนี้จะประสานไปยังรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้รุดตรวจสอบและตั้งคณะกรรมการสอบวินัยเอาผิดครูคนดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ยืนกรานหลังจากนี้จะดำเนินการสอบปากคำแม่ของผู้เสียหาย พร้อมทั้งประสานสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี และจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อนำผลนิติทางวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนในคดี

ผู้กำกับการย้ำชัดเจน แม้ครูผู้ถูกกล่าวหาจะปฏบัติหน้าที่อยู่กับโรงเรียนซึ่งมีชื่อเสียงระดับประเทศ ก็ไม่ได้ทำให้เจ้หาน้าที่หนักใจหรือเป็นอุปสรรคแต่อย่างใดในการทำคดี สำหรับครูคนดังกล่าว มีรายงานเพิ่มเติมว่า เป็นครูที่สอนวิชาดนตรีที่โรงเรียนดังกล่าวมานานกว่า 8 ปี และสถานศึกษายังเป็นโรงเรียนของรัฐบาลด้วย.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ฉาว ครูสาวดื่มเหล้ากับนักเรียนชาย ล่อมีเซ็กซ์ในโรงแรม ทำมาแล้วหลายครั้ง
ครูสาวช็อก นักเรียนข้างบ้าน แอบขโมยเงิน 7 แสน ซื้อไอโฟนแจกเพื่อน
แฉสาเหตุคลิปหลุด ครูศิลปะกับนักเรียน อึ้ง เคยชู้สาวที่ รร.เก่า ยังไม่เลิกพฤติกรรม

โพสต์ สลด นักเรียนชายม.3 แฉครูสอนดนตรี โรงเรียนดังระดับประเทศ ซาดิสม์-ขืนใจ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

By Pachara

Leave a Reply