นุ้ย สุจิรา ทำแฟนคลับระทึก โชว์คลิปหวาดเสียว ว่ายน้ำใกล …
โพสต์ ห่วงอันตราย นุ้ย สุจิรา หย่อนขากลางฝูงฉลาม ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยห่วงอันตราย นุ้ย สุจิรา หย่อนขากลางฝูงฉลามLegacy

นุ้ย สุจิรา ทำแฟนคลับระทึก โชว์คลิปหวาดเสียว ว่ายน้ำใกล้ชิดฝูงปลาฉลาม แท้จริงคือฉลามครีบดำ ไม่ทำอันตรายมนุษย์

ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด นุ้ย สุจิรา พิธีกรสาวอารมณ์ดี ตอนนี้อยู่ระหว่างเที่ยวพักผ่อนที่มัลดีฟส์ กับลูกและคุณสามี อวดน้ำทะเลใสพร้อมชุดบิกีนี่ร้อนแรง แต่ที่เป็นประเด็นให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใน IG @nuisujiraa ก็เพราะคลิปสุดหวาดเสียว ขณะกำลังแหวกว่ายอยู่ในทะเลสีน้ำเงินคราม ท่ามกลางฝูงปลาฉลามตัวเบิ้มที่ว่ายวนเวียนอยู่ใกล้ๆ พร้อมแคปชั่นสุดฮา “พี่ปลาฉลามเค้ามาทั้งหมู่บ้าน‼️ ก็ว่าละทำมัยบอกอย่าหันไปมอง”

แต่ช็อตที่ทำเอาแฟนๆ กุมขมับ คงหนีไม่พ้นวินาทีที่ฝูงปลาฉลามว่ายเข้ามาใกล้ตัวนุ้ยแบบประชิด จนคนดูแลต้องรีบเรียกให้ขึ้นเรือแทบไม่ทัน

งานนี้ทำเอาคอมเมนต์แตก ทั้งแซว ทั้งเป็นห่วงกันยกใหญ่ บ้างก็บอกว่า “คอนเทนต์มีค่ากว่าชีวิต” บ้างก็แอบแซวสามีว่า “พี่ปอนด์ไม่ว่าเหรอคะ” แต่หลายคนก็อดเตือนไม่ได้ว่าการกระทำแบบนี้เป็นการเสี่ยงอันตรายมาก เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนๆ บางส่วนที่เข้ามาปกป้องสาวนุ้ย บอกว่าก่อนถ่ายคลิปต้องมีการคุยกับคนดูแลบนเรือแล้ว และทริปแบบนี้ก็ต้องมีคนคุมและดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่แล้ว

ทีมงานไทยเกอร์ได้หาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ฉลามที่สาวนุ้ยลงไปหยอกล้อใกล้ชิดคือ ฉลามครีบดำ มีรูปร่างเพรียวยาว สีเทาหรือน้ำตาล จุดเด่นอยู่ตรงปลายครีบหลัง ครีบหาง ครีบก้น และครีบข้างลำตัวมีสีดำ ขนาดโตเต็มที่ประมาณ 2 เมตร ชอบอาศัยอยู่ในบริเวณน้ำตื้นใกล้ชายฝั่ง แนวปะการัง และบริเวณปากแม่น้ำ

โดยทั่วไปฉลามครีบดำไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ เนื่องจากมีนิสัยค่อนข้างขี้กลัวและไม่ดุร้าย แต่แหากถูกรบกวนหรือรู้สึกว่าถูกคุกคาม ฉลามครีบดำก็สามารถกัดเพื่อป้องกันตัวได้ นักดำน้ำและนักท่องเที่ยวควรระมัดระวังและไม่เข้าใกล้ฉลามครีบดำมากเกินไป เพื่อความปลอดภัยของทั้งคนและฉลาม

เอ้า งานนี้ก็ต้องขอปรบมือให้กับความกล้าของสาวนุ้ย แต่ก็แอบลุ้นไปด้วยว่าทริปหน้าจะมีคอนเทนต์อะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกนะเนี่ย

อ่านข่าวที่เกียวข้อง

ดีเจนุ้ย ขึ้นโรงพัก บอกมามอบตัวกับคุณตำรวจ ทำตกใจทั้งวงการ
แซ่บมากแม่ “นุ้ย สุจิรา” ท้าลมหนาว ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นเป๊ะ
ส่องเลขทะเบียนรถ ‘นุ้ย สุจิรา’ หลังทุ่มไม่อั้นเปย์ของขวัญป้ายแดงให้สามี

โพสต์ ห่วงอันตราย นุ้ย สุจิรา หย่อนขากลางฝูงฉลาม ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply