จับตา ทนายเดชา ปูด บิ๊กต่อ เตรียมลาออก ไปรับตำแหน่งใหม่ …
โพสต์ ‘ทนายเดชา’ ปูด ‘บิ๊กต่อ’ เตรียมลาออก รับตำแหน่งใหม่ 30 มิ.ย. ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย‘ทนายเดชา’ ปูด ‘บิ๊กต่อ’ เตรียมลาออก รับตำแหน่งใหม่ 30 มิ.ย.Legacy

จับตา ทนายเดชา ปูด บิ๊กต่อ เตรียมลาออก ไปรับตำแหน่งใหม่ ระดับรองที่ไม่มีใครกล้าแตะต้อง 30 มิ.ย. นี้ มอง บิ๊กโจ๊ก บิ๊กต่อ ขัดแย้งเพราะเรื่องผลประโยชน์

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทนายเดชา กิตติยานันท์ ได้ไลฟ์ผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ เล่าถึงเบื้องหลังความขัดแย้งในวงการสีกากี ระหว่างบิ๊กตำรวจในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยทนายเดชาวิเคราะห์ว่าความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ว่าเป็นเรื่องผลประโยชน์อยากเป็นใหญ่

ตนมองว่า บิ๊กต่อสบายแล้วเพราะได้กลับมา สตช. ซึ่งเมื่อวานตนได้ข่าวลือมาว่า วันที่ 30 มิ.ย. บิ๊กต่อ น่าจะลาออกจากราชการ และไปรับตำแหน่งใหม่ ซึ่งเป็นตำแหน่งใหญ่ ซึ่งเป็นตำแหน่งระดับรอง ตำแหน่งระดับรองนี้ใครจะไปดำเนินคดีก็ลำบาก ไม่มีใครกล้าแตะต้อง

ส่วนวันนี้ได้ข่าวว่าบิ๊กโจ๊กจะไปขอบิ๊กต่อให้ช่วยเซ็นยกเลิกคำสั่ง ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ของบิ๊กต่าย พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.ซึ่งอาจต้องไปยกมือไหว้ ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย ไม่รู้ว่าบิ๊กต่อจะช่วยหรือไม่

ทั้งนี้ทนายเดชายังวิเคราะห์ด้วยว่า ประชุม ก.ตร.ชุดใหญ่ ซึ่งมีนายกนั่งเป็นประธาน ตนเชื่อว่ามติของ ก.ตร. ที่ออกมาอาจพรุ่งนี้ (26 มิ.ย. 67) ว่า น่าจะยืนตามอนุฯ ก.ตร. ยกเว้นว่ามีปาฏิหาริย์จริงๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไร้เงา ‘บิ๊กต่อ’ ร่วมประชุม ผบ.เหล่าทัพ เซ็นมอบอำนาจ ‘บิ๊กต่าย’ ประชุมแทน
ด่วน! ‘บิ๊กต่อ’ เตรียมคัมแบ็ค ผบ.ตร. ส่วน ‘บิ๊กโจ๊ก’ ยังต้องรอสอบต่อ
‘ทนายตั้ม’ ยกมือไหว้ขอโทษคนไทย ‘บิ๊กต่อ’ รีเทิร์นตำแหน่ง ผบ.ตร.

 

โพสต์ ‘ทนายเดชา’ ปูด ‘บิ๊กต่อ’ เตรียมลาออก รับตำแหน่งใหม่ 30 มิ.ย. ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply