บีบหัวใจ ครูดนตรีไทย ล่วงละเมิดลูกศิษย์ นักเรียนม.3 พฤต …
โพสต์ พฤติกาม ครูดนตรีไทย ข่มขืนลูกศิษย์ 105 ครั้ง เปลี่ยน รร. เป็นนรกบนดิน ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยพฤติกาม ครูดนตรีไทย ข่มขืนลูกศิษย์ 105 ครั้ง เปลี่ยน รร. เป็นนรกบนดินLegacy

บีบหัวใจ ครูดนตรีไทย ล่วงละเมิดลูกศิษย์ นักเรียนม.3 พฤติกรรมโฉด ข่มขืนรวมกว่า 105 ครั้ง ในโรงเรียน

สืบเนื่องจากเหตุการณ์สะเทือนวงการแม่พิมพ์ของชาติ เพจสายไหมต้องรอดได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองของ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังในกรุงเทพมหานคร ถูกครูสอนดนตรีไทยเพศชายข่มขืนกระทำชำเราแบบซาดิสม์ นานกว่า 2 ปี

ล่าสุด ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้จับกุมตัวครูรายดังกล่าวได้แล้ว อยู่ระหว่างสืบสวน ที่น่าตกใจคือพบ คลิปอนาจารเด็กอยู่ในโทรศัพท์มือถือของครูหนุ่มจำนวนมาก ทั้

ด้านแม่ของเด็กชายชั้น ม.3 นางรุจิรา ได้ให้ปากคำกับตัวรวจถึงพฤติการณ์ที่ลูกชายโดนครูดนตรีล่วงละเมิดไว้ว่า

จุดเริ่มต้น ปลายเดือนพฤษภาคม 2566 ขณะที่ลูกชาย อายุเพียง 14 ปี เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้ต้องหาเป็นอาจารประจำชั้น  ได้เรียกไปพบที่ห้องดนตรีไทย แล้วบังคับให้อมอวัยวะเพศของผู้ต้องหา จากนั้นก็ถูกเรียกไปทำพฤติกรรมเดินซ้ำๆ ทุกวัน แม้แต่ตอนปิดเทอม ที่ลูกต้องไปซ้อมดนตรีไทยกับครู รวมแล้วกว่า 103 ครั้ง

ต่อมาผู้ต้องหาได้ข่มขืนลูกชาย สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในรูทวาร 2 ครั้ง ในเดือน ตุลาคม 2566 และ กุมภาพันธ์ 2567 ขณะมื่อผู้เสียหายมีอายุครบ 15 ปี ก็ยังถูกข่มขืนต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 24 พ.ค.2567 รวมแล้วประมาณ 105 ครั้ง

เด็กชายทนไม่ไหว ไม่ยอมไปพบกับครู ในวันที่ 20 มิ.ย. 2567 เวลากลางวัน จึงถูกครูทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ 1 ครั้ง ผู้เสียหายจึงได้นำเรื่องทั้งหมดมาเล่าให้มารดาฟัง และไปขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด

เบื้องต้น พฤติกรรมล่วงละเมิดของครู เข้าข่ายข้อหาดังนี้

กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช้ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นไม่สามรถขัดขืนได้
กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยเป็นการกระทำต่อศิษย์ที่อยู่ในความดูแล
ปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามาดรา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาและผู้ปกครองเพื่อการอนาจารพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร
พาบุคคลอายุเกิน 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

ภาพซ้ายจาก : สายไหมต้องรอด ภาพขวา : อีซ้อขยี้ข่าว 3

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว ครูดนตรีซาดิสม์ เจอคลิปอนาจารเพียบ ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนั
สลด นักเรียนชายม.3 แฉครูสอนดนตรี โรงเรียนดังระดับประเทศ ซาดิสม์-ขืนใจ
แม่ร้องสื่อเอาผิด ครูดนตรี รร.ดัง ขืนใจ-ทำร้ายร่างกาย เด็กชาย 14 นานกว่า 2 ปี

โพสต์ พฤติกาม ครูดนตรีไทย ข่มขืนลูกศิษย์ 105 ครั้ง เปลี่ยน รร. เป็นนรกบนดิน ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

Leave a Reply