เปิดหลักฐาน แฉ ผอ.โรงเรียนดังระดับประเทศ ยื่นข้อเสนอผู้ …
โพสต์ ฉาว รร. ครูเซ็กซาดิส์ ยื่น 2 ข้อเสนอ จี้ผู้ปกครอง เปิดทางเลือกครูหื่นอยู่สอนต่อ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทยฉาว รร. ครูเซ็กซาดิส์ ยื่น 2 ข้อเสนอ จี้ผู้ปกครอง เปิดทางเลือกครูหื่นอยู่สอนต่อLegacy

เปิดหลักฐาน แฉ ผอ.โรงเรียนดังระดับประเทศ ยื่นข้อเสนอผู้ปกครอง หลังเกิดเหตุครูเซ็กซาดิส์ ล่วงละเมิดนักเรียนชั้น ม.3 ไกล่เกลี่ย ทำขวัญให้ครูได้เป็นครูต่อ หรืออีกทางไปแจ้งตำรวจ

เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก กับกรณี ครูสอนวิชาดนตรีไทย ประจำโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. ถูกครอบครัวของเหยื่อซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมศึษาปีที่ 3 เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ทองหล่อ วานนี้ (25 มิ.ย.) โดยอ้างว่ามีการล่วงละเมิดอนาจาร ข่มขู่เหยื่อไม่ให้บอกใคร ซ้ำยังมีพฤติกรรมซาดิสม์ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง

จากการสอบปากคำเหยื่อ เด็กถูกกระทำตั้งแต่ตอน ม.2 ผู้ต้องหาเป็นอาจารย์ประจำชั้น โดยเผชิญกับฝันร้ายมาตั้งแต่อายุ 14 ปีเศษ จนอายุครบ 15 ปี ก็ยังถูกกระทำอนาจาร จนถึงวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรา รวมแล้วประมาณ 105 ครั้ง และวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา เหยื่อปฏิเสธไปพบเจอจึงถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย โดยการเตะบริเวณลำตัวผู้เสียหาย 1 ครั้ง ผู้เสียหายจึงได้นำเรื่องทั้งหมดมาเล่าให้มารดาฟัง และไปขอความช่วยเหลือจากทีมงานเพจสายไหมต้องรอด

ขณะเดียวกัน เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ก็ออกมาเปิดโปงข้อมูลสำคัญ โดยเป็นในส่วนของทางโรงเรียนที่ตอนนั้นทราบเรื่อองใหม่ ๆ แล้วได้ยื่นข้อเสนอ 2 ข้อ ห้กับผู้ปกครองเด็กที่ตกเป็นเหยื่อได้พิจารณา พร้อมกับกำชับให้รีบให้คำตอบ

“ข้อเสนอแรก ปทุมคงคา คิดได้ไง ? ครูชายทำอนาจารลูกศิษย์มาหลายคนและถ่ายคลิป เหตุการณ์เกิดในห้องน้ำของโรงเรียน , ห้องดนตรีไทย ทางโรงเรียนยังกล้ายื่นข้อเสนอแบบนี้ต่อผู้ปกครองอีก” รายละเอยีดที่เพจอีซ้อได้เปิดระเโ้นพร้อมที่ต่อมายังเขียนข้อความย้ำใตโพสต์อีกครั้ง  ยืนยันข้อเสนอแรกไม่ควรเกิดขึ้น

“ปทุมคงคา ขอเลยนะคะ พวกที่ รร. มีครูพฤติกรรมxxx แล้วพอเกิดเรื่องแทนที่จะปกป้องเด็กมากกว่า แต่ดันไปเซฟครูเพราะกลัวชื่อเสียง รร.เสื่อมเสีย แบบนี้ถ้ารู้แหกหมดมันจะยับเยินกว่าเดิมนะคะ”

ภาพ Facebook @อีซ้อขยี้ข่าว3
ภาพ Facebook @อีซ้อขยี้ข่าว3

ในส่วนความคืบหน้าคดี ตอนนี้ตำรวจ สน.ทองหล่อ เชิญตัวครูผู้ถูกกล่าวหามาให้ข้อมูลพร้อมทั้งตรวจสอบโทรศัพท์ ซึ่งผลตรวจมือถือจำนวน 2 เครื่อง และแฟลชไดร์อีก 1 อัน ปรากฏ พบภาพลามกอนาจารระหว่างผู้ต้องหากับผู้เสียหาย และภาพลามกอนาจารของบุคคลอื่นอีกจำนวนมาก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งความผิดครู 4 ข้อหา ฐานความผิดพรากผู้เยาว์ กระทำอนาจารเด็ก ทำร้ายร่ายกายฯ และมีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง ก่อนนำผู้ต้องหาส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ภาพ Facebook @อีซ้อขยี้ข่าว3
ภาพ Facebook @อีซ้อขยี้ข่าว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

สลด นักเรียนชายม.3 แฉครูสอนดนตรี โรงเรียนดังระดับประเทศ ซาดิสม์-ขืนใจ
พฤติกาม ครูดนตรีไทย ข่มขืนลูกศิษย์ 105 ครั้ง เปลี่ยน รร. เป็นนรกบนดิน
ค้านประกันตัว ครูดนตรีไทยซาดิสม์ ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 105 ครั้ง

โพสต์ ฉาว รร. ครูเซ็กซาดิส์ ยื่น 2 ข้อเสนอ จี้ผู้ปกครอง เปิดทางเลือกครูหื่นอยู่สอนต่อ ปรากฏครั้งแรกใน Thaiger ข่าวไทย

Read More

By Pachara

Leave a Reply